วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สโมสรฟุตบอลจังหวัดเพชรบุรี

By Suo   Posted at  21:02   No comments

 หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาคุณสมบัติทีมที่เข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 52 เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลอาชีพในระดับภูมิภาคที่จะเข้าร่วมการ แข่งขันประจำซีซั่น 2010 ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่ามีหลายๆสโมสรผุดใหม่ขึ้นมาเพื่อเตรียมโม่ศึกฟุตบอล อาชีพรายการนี้โดยเฉพาะ
ไม่เว้นแม้แต่เหล่าขุนพล “นักสู้วัวทโมน” เพชรบุรี เอฟซี ภายใต้การนำทัพของโต้โผใหญ่อย่าง “ชัยยะ อังกินันทน์” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรีในฐานะประธานสโมสร เพชรบุรี เอฟซี พร้อมคณะกรรมการสโมสร ซึ่งก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการจัดตั้งทีมฟุตบอลเพชรบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.52 ตามนโยบายของรัฐบาลรวมถึงแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดเพื่อให้เยาวชนรวมถึง ประชาชนทั่วไปภายในจังหวัดเพชรบุรีมีความรักในการออกกำลังกาย และเล่นกีฬาแถมยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพอนามัยก่อให้เกิดความสามัคคีรวมถึง การมีส่วนร่วมในการชมและเชียร์ทีมฟุตบอลจังหวัดบ้านเกิด อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาและส่งเสริมการสร้างอาชีพให้แก่เด็กและเยาวชนเพื่อ พัฒนาสู่อาชีพ, การส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบุรีอีกทางหนึ่งอีกด้วย
และหลังจากที่ได้มีการประกาศแต่งตั้งคณะทีมงานในการดูแลทีมฟุตบอลขึ้นมา อย่างเป็นทางการอย่าง “เฮียเซี๊ยะ”สาโรจน์ ธีรจารุกุล ปธ.สภา อบจ.เพชรบุรี รวมถึงเลขาฯ และฝ่ายการเงินสโมสร เพชรบุรี เอฟซี พร้อมด้วย วิโรจน์ นุชถาวร ผู้จัดการทีม รวมถึง สมชาย มากมูล กุนซือลูกหม้อเจ้าของดีกรีบีไลเซนส์ให้เข้ามาดูแลทีมแบบเต็มตัวในการลุยศึก ด.2 ซีซั่นหน้า [1]

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 ความคิดเห็น:

Back to top ↑
Connect with Us

What they says

© 2013 ALL Soccer. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.